VÀ BẠN LÀ MỘT NGƯỜI TRÁCH NHIỆM, BẠN KHÔNG MUỐN NÓI QUÁ VỀ SẢN PHẨM CỦA MÌNH KHIẾN KHÁCH HÀNG SAU KHI NHẬN HÀNG SẼ CÓ TRẢI NGHIỆM KHÔNG TỐT
Nhưng, đối thủ cạnh tranh của bạn làm như vậy.
Bởi vì họ không có một chiến lược tạo ra sự khác biệt.
Tất cả những gì họ làm là NÓI QUÁ LÊN về sản phẩm và dịch vụ của họ.
Và rồi…
Họ tiếp thị những tuyên bố này thông qua quảng cáo của họ.
Họ tiếp thị chúng thông qua website của họ.
Họ đăng kết quả và ảnh chụp màn hình lên mạng xã hội để xác nhận kết quả của họ.
Giả vờ như họ có “công thức” chiến thắng để thành công hoặc có một sản phẩm tốt.
Khi bạn nhìn vào nó theo cách này, bạn có thể bắt đầu hiểu tại sao khách hàng tiềm năng của bạn không thể thấy sự khác biệt giữa bạn và họ.
Và do đó, khi đến lúc mua hàng của bạn hoặc mua hàng từ đối thủ cạnh tranh của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ bị lôi kéo vào “một sản phẩm không tốt”.
Chỉ để cuối cùng thất vọng hết lần này đến lần khác.
Vì vậy, khi họ tìm hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mặc dù nó là sản phẩm hoặc dịch vụ rất tốt, nhưng bản năng của khách hàng lại bắt đầu nghĩ đến những lần mua hàng trước và rồi họ dừng lại.
Bản năng tự nhiên của con người là nhanh chóng nhận ra nguy hiểm hoặc mối đe dọa để tồn tại.
Giống như vô tình chạm vào ấm đun nước nóng lần đầu tiên, bạn sẽ suy nghĩ kỹ trước khi mắc lại sai lầm tương tự.
Và vì vậy họ phớt lờ bạn, và bây giờ, bạn trở nên vô hình với họ.
Điều khó chịu hơn nữa là mặc dù bạn biết sản phẩm hoặc dịch vụ của mình có khả năng giúp đỡ họ….
Mặc dù bạn biết những gì bạn có có thể thay đổi cuộc sống với họ….
Nó không quan trọng. Họ đã đánh giá sai bạn ngay trong lần đầu rồi.
Họ đã đặt bạn vào chung mâm với mọi đối thủ cạnh tranh tồi tệ khác mà họ đã thấy trong ngành của bạn ở những lần mua hàng trước.
Thực tế là, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng.
Và nếu họ đã nghĩ về bạn như một “mối đe dọa” hoặc chỉ là “một sản phẩm bình thường khác”
Họ sẽ đặt bạn vào một lỗ hổng mà bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để cố gắng thuyết phục họ theo cách khác.
Vì vậy, nếu bạn bắt đầu thấy chi phí có được khách hàng mới tăng lên …
Nếu bạn liên tục bị từ chối trong các tin nhắn tư vấn với khách hàng…
Và nếu nội dung của bạn không còn mang lại nhận xét, lượt thích và tin nhắn riêng tư như trước đây
Đây là lý do tại sao.
Những năm sau, tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn.
Càng ngày càng nhiều người tham gia vào thị trường của bạn.
Sẽ có nhiều tiếng ồn hơn.
Bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều tin tặc nhảy vào xem bạn bán cái gì, bấm xung quanh để tìm hiểu và rồi nhân bản sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán.
Và ngay cả khi bạn xoay sở để có thể tồn tại trong vài tháng tới, công việc kinh doanh của bạn sẽ ở đâu trong một năm kể từ bây giờ? Hai năm nữa? Hoặc thậm chí năm năm kể từ bây giờ?
LÀM THẾ NÀO THOÁT KHỎI SỰ CẠNH TRANH
ĐANG ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG CỦA BẠN?
Làm thế nào để bạn phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh mà không đưa ra những tuyên bố táo bạo hơn và những lời hứa mà bạn không thể giữ?
Làm thế nào để bạn xây dựng một danh sách chờ đợi gồm những khách hàng mới sẵn lòng thanh toán đầy đủ phí cho bạn?
Làm cách nào để bạn khiến đối thủ cạnh tranh của mình trông giống như những người nghiệp dư và là một thứ rẻ tiền đối với thương hiệu của bạn?
Trong 6 năm qua, tôi đã nghiên cứu gần như tất cả mọi thứ về việc xây dựng doanh nghiệp online.
Tôi đã xây dựng các doanh nghiệp online của riêng mình.
Trên thực tế, trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó.
Tôi đã có thể giúp những khách hàng này đi từ con số 0 đến kết quả trong ngành của họ
NHẬN CUỘC GỌI TỪ CHÚNG TÔI
Để xác nhận thông tin cũng như đưa ra những chiến lược cụ thể để hỗ trợ bạn. Vì vậy sẽ có 1 cuộc gọi từ chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin. Dựa trên thông tin đó, chúng tôi sẽ nghiên cứu chiến lược phù hợp nhất cho bạn. Vui lòng nghe điện thoại nhé!
<script>fbq('track', 'CompleteRegistration');</script>