Đăng ký thành công! Cảm ơn bạn!

* Chú ý: vì số lượng người bán hàng tham gia quá đông nên chúng tôi không thể liên hệ với bạn ngay được. Vì vậy hãy để ý điện thoại để nhận được cách tham gia vào khoá học một cách cụ thể nhất!

LỜI ĐẦU TIÊN XIN ĐƯỢC GỬI ĐẾN NHỮNG AI ĐÃ VÀ ĐANG KINH DOANH ONLINE
MUỐN TĂNG DOANH THU, CÓ NHIỀU THỜI GIAN VÀ MUỐN THOÁT KHỎI SỰ CẠNH TRANH

Bạn thân mến,

Nếu bạn đang đọc bức thư này thì bạn đã biết năm 2020, 2021 là một năm tồi tệ.

COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa.

Và hiện tại, với sự bất ổn về tài chính ngày càng gia tăng, ngày càng có nhiều người cố gắng bắt đầu công việc kinh doanh online của họ hơn bao giờ hết.

Kết quả là…

Có nhiều tiếng la hét, và nhiều ồn ào hơn bao giờ hết trong thị trường kinh doanh của bạn.

Rất có thể, bạn cũng bắt đầu nhận thấy.

Và nếu bạn hiện đang thất vọng với:

- Bản thân cứ loay hoay mãi chẳng biết bán hàng thế nào trong khi bạn bè xung quanh cứ kiếm tiền ầm ầm

- Bản thân vì không chịu đi học hỏi sớm để giờ không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào

- Không có kế hoạch kinh doanh cụ thể theo ngày, tuần, tháng trong quá trình kinh doanh

HÃY ĐỌC TIẾP...

Bởi vì bạn sắp khám phá ra hai vấn đề đang khiến bạn mắc kẹt trong bối cảnh kinh doanh online hiện nay và chính xác những gì bạn cần làm để khắc phục chúng ngay hôm nay.

Hiện tại, việc phát triển doanh nghiệp online của bạn đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Bạn đang đấu tranh trong khó khăn để giành lấy khách hàng mới từ đối thủ cạnh tranh của mình.

Và ngày càng khó khăn hơn để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới với sự mâu thuẫn trong việc thu hút khách hàng và giữ chân họ.

Tại sao?

Bởi vì rào cản gia nhập để bắt đầu kinh doanh online là quá thấp.

Bất cứ Nam, Lâm, Phương hay Loan nào đó đều có thể bắt đầu một Trang Facebook mới, Fanpage mới …

Chạy một số quảng cáo…

Xây dựng website bán hàng

Và trong vòng vài ngày, họ bắt đầu trông giống như một “cựu chiến binh dày dạn” trên thị trường kinh doanh của bạn.

Bất kỳ người nào cũng có thể tham gia Nhóm Facebook Miễn phí…

Rồi sau đó đăng nội dung “có giá trị”…

Và rồi mời chào khách hàng tiềm năng mua một sản phẩm nào đó của họ.

Vấn đề là –

Điều đó khiến cho công việc kinh doanh của bạn ngày cảng trở nên khó khăn hơn.

Bởi vì …

LÀM SAO KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TIN TƯỞNG VÀO SHOP BẠN TRONG KHI NGOÀI KIA CÓ HÀNG NGÀN HÀNG VẠN SHOP ĐỀU GIỐNG NHAU

Làm thế nào để họ biết bạn sẽ không “đốt cháy” họ một lần nữa sau khi bị quá nhiều người khác đốt cháy trong quá khứ?

Sự thật là họ không biết.

Họ không biết phải tin ai.

Họ không thể phân biệt được đâu là những kẻ mạo danh và đâu là những người cung cấp sản phẩm chất lượng giống như bạn.

Tại sao?

Bởi vì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm những việc giống hệt như bạn đang làm ngay bây giờ…

Họ đang chạy Quảng cáo trên Facebook.

Họ có một website.

Họ có một kênh miễn phí với những “nội dung giá trị”

Họ đăng “nội dung” lên các tài khoản mạng xã hội của họ.

Họ đang đưa ra các đề nghị về sản phẩm và dịch vụ giống như bạn đang thực hiện.

Chỉ cần nghĩ xem có bao nhiêu quảng cáo, kênh và ưu đãi tương tự này đã xuất hiện bên trong ngành của bạn trong năm qua…

Vì vậy, vấn đề không phải là bạn có nhiều cạnh tranh hơn xung quanh doanh nghiệp của mình…

Vấn đề là sự cạnh tranh mới này đang gây hại cho thương hiệu của bạn.

Bạn thấy đấy, khi các ngành trở nên cạnh tranh …

Cách duy nhất để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển và thu hút sự chú ý là đưa ra những tuyên bố lớn hơn và táo bạo hơn.

Thậm chí ngay cả những người cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ không tốt, họ cũng lớn tiếng tuyên bố một cách táo bạo về sản phẩm của họ.

VÀ BẠN LÀ MỘT NGƯỜI TRÁCH NHIỆM, BẠN KHÔNG MUỐN NÓI QUÁ VỀ SẢN PHẨM CỦA MÌNH KHIẾN KHÁCH HÀNG SAU KHI NHẬN HÀNG SẼ CÓ TRẢI NGHIỆM KHÔNG TỐT

Nhưng, đối thủ cạnh tranh của bạn làm như vậy.

Bởi vì họ không có một chiến lược tạo ra sự khác biệt.

Tất cả những gì họ làm là NÓI QUÁ LÊN về sản phẩm và dịch vụ của họ.

Và rồi…

Họ tiếp thị những tuyên bố này thông qua quảng cáo của họ.

Họ tiếp thị chúng thông qua website của họ.

Họ đăng kết quả và ảnh chụp màn hình lên mạng xã hội để xác nhận kết quả của họ.

Giả vờ như họ có “công thức” chiến thắng để thành công hoặc có một sản phẩm tốt.

Khi bạn nhìn vào nó theo cách này, bạn có thể bắt đầu hiểu tại sao khách hàng tiềm năng của bạn không thể thấy sự khác biệt giữa bạn và họ.

Và do đó, khi đến lúc mua hàng của bạn hoặc mua hàng từ đối thủ cạnh tranh của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ bị lôi kéo vào “một sản phẩm không tốt”.

Chỉ để cuối cùng thất vọng hết lần này đến lần khác.

Vì vậy, khi họ tìm hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mặc dù nó là sản phẩm hoặc dịch vụ rất tốt, nhưng bản năng của khách hàng lại bắt đầu nghĩ đến những lần mua hàng trước và rồi họ dừng lại.

Bản năng tự nhiên của con người là nhanh chóng nhận ra nguy hiểm hoặc mối đe dọa để tồn tại.

Giống như vô tình chạm vào ấm đun nước nóng lần đầu tiên, bạn sẽ suy nghĩ kỹ trước khi mắc lại sai lầm tương tự.

Và vì vậy họ phớt lờ bạn, và bây giờ, bạn trở nên vô hình với họ.

Điều khó chịu hơn nữa là mặc dù bạn biết sản phẩm hoặc dịch vụ của mình có khả năng giúp đỡ họ….

Mặc dù bạn biết những gì bạn có có thể thay đổi cuộc sống với họ….

Nó không quan trọng. Họ đã đánh giá sai bạn ngay trong lần đầu rồi.

Họ đã đặt bạn vào chung mâm với mọi đối thủ cạnh tranh tồi tệ khác mà họ đã thấy trong ngành của bạn ở những lần mua hàng trước.

Thực tế là, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng.

Và nếu họ đã nghĩ về bạn như một “mối đe dọa” hoặc chỉ là “một sản phẩm bình thường khác”

Họ sẽ đặt bạn vào một lỗ hổng mà bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để cố gắng thuyết phục họ theo cách khác.

Vì vậy, nếu bạn bắt đầu thấy chi phí có được khách hàng mới tăng lên …

Nếu bạn liên tục bị từ chối trong các tin nhắn tư vấn với khách hàng…

Và nếu nội dung của bạn không còn mang lại nhận xét, lượt thích và tin nhắn riêng tư như trước đây

Đây là lý do tại sao.

Những năm sau, tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn.

Càng ngày càng nhiều người tham gia vào thị trường của bạn.

Sẽ có nhiều tiếng ồn hơn. 

Bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều tin tặc nhảy vào xem bạn bán cái gì, bấm xung quanh để tìm hiểu và rồi nhân bản sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán.

Và ngay cả khi bạn xoay sở để có thể tồn tại trong vài tháng tới, công việc kinh doanh của bạn sẽ ở đâu trong một năm kể từ bây giờ? Hai năm nữa? Hoặc thậm chí năm năm kể từ bây giờ?

LÀM THẾ NÀO THOÁT KHỎI SỰ CẠNH TRANH
ĐANG ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG CỦA BẠN?

Làm thế nào để bạn phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh mà không đưa ra những tuyên bố táo bạo hơn và những lời hứa mà bạn không thể giữ?

Làm thế nào để bạn xây dựng một danh sách chờ đợi gồm những khách hàng mới sẵn lòng thanh toán đầy đủ phí cho bạn?

Làm cách nào để bạn khiến đối thủ cạnh tranh của mình trông giống như những người nghiệp dư và là một thứ rẻ tiền đối với thương hiệu của bạn?


Trong 6 năm qua, tôi đã nghiên cứu gần như tất cả mọi thứ về việc xây dựng doanh nghiệp online.

Tôi đã xây dựng các doanh nghiệp online của riêng mình.

Trên thực tế, trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó.

Tôi đã có thể giúp những khách hàng này đi từ con số 0 đến kết quả trong ngành của họ

NHẬN CUỘC GỌI TỪ CHÚNG TÔI

Để xác nhận thông tin cũng như đưa ra những chiến lược cụ thể để hỗ trợ bạn. Vì vậy sẽ có 1 cuộc gọi từ chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin. Dựa trên thông tin đó, chúng tôi sẽ nghiên cứu chiến lược phù hợp nhất cho bạn. Vui lòng nghe điện thoại nhé!

<script>fbq('track', 'CompleteRegistration');</script>